Chả bò Tuấn Mập được làm cho từ 100% thịt bò tươi

Thảo luận trong 'Đặc sản ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 22/8/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92 Active Member



    Chả bò Tuấn Mập được khiến từ 100% thịt bò tươi. phân phối tại Đà Nẵng. loại đặc thù, hương vị thơm ngon, nguyên chất từ thịt bò tươi, sản phẩm chất lượng, Chả bò Tuấn Mập Đà Nẵng giao hàng tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh, nhận chuyển hàng trên toàn quốc. Nhận đặt hàng xuất khẩu ra nước ngoài.

    yếu tố sản phẩm:

    với kinh nghiệm 15 năm cung cấp, chả bò Đà Nẵng đặc trưng của Tuấn Mập được cung ứng từ thịt bò sạch. Bạn sở hữu biết tại sao chả bò Đà Nẵng của Tuấn Mập lại có hương vị đặc trưng và thơm ngon và khác biệt có chả bò ở xứ khác không? đó chính là thịt bò khiến cho ra chả bò Đà Nẵng. Ở Quảng Nam những hộ nông dân ngoài làm nông nghiệp thường nuôi từ một đến 2 con bò để cải thiện cuộc sống. bởi vậy, đàn bò ở đây được chăm sóc rất kỹ, cỏ cho bò ăn là chiếc cỏ non và các chiếc rau, củ ngẫu nhiên. lúc bò đã vững mạnh đủ trọng lượng, đấy là lúc thịt bò săn chắc và thịt thơm ngon. Chả bò Tuấn Mập Đà Nẵng được phân phối từ thịt bò nuôi tại xứ Quảng cần chất lượng vô cùng thấp, thịt bò sạch, tươi và nguyên chất.

    Chả bò Đà Nẵng nổi danh cả nước vì hương vị đặc thù thơm ngon, được làm từ 100% thịt bò tươi, vị ngọt đậm đà, giòn và dai.

    Chả bò Đà Nẵng được khiến cho bằng thịt bò đùi loại 1, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và ko trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. những phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Lá sử dụng để gói là lá chuối đã được rửa sạch và luộc sơ để đảm bảo độ mềm, không bị gãy lúc gói. công đoạn làm chả, từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị, gói chả đến lúc luộc xong không quá 2 giờ đồng hồ thì chả mới có được vị tươi ngọt trùng hợp của thịt bò.

    Chả bò Đà Nẵng với mùi thơm đặc biệt của thịt bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ẳn chả bò bắt buộc kèm với dưa chua, nem... làm cho món khai vị trong những đám tiệc, còn ngày thường sở hữu thể là các món nhâm nhi hoàn hảo, vị ngon xen lẫn mùi thơm nức của chả làm bạn ko thể nào bỏ qua được. Chả bò ăn kèm có tỏi, hành tươi, rau thơm, có thể chấm thêm tương hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người.

    có phương châm “Thực phẩm sạch và an toàn đến hầu hết nhà” Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm phải chăng nhất cộng chất lượng chuyên dụng cho nhiều năm kinh nghiệm, nhanh chóng!
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)