Chả bò Đà Nẵng nên mua ở đâu là ngon

Thảo luận trong 'Đặc sản ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 21/8/16.

  1. truong92
    Offline

    truong92 Active Member


    chả bò Đà Nẵng

    ko kể Tré Bà Đệ thì chả bò Đà Nẵng làm một món ngon đặc sản không thể ko tìm làm quà lúc du lịch Đà Nẵng. Chả bò Đà Nẵng được khiến cho 100% từ thịt bò tươi, thơm mùi bò, ngon ngọt đậm đà, giòn và dai, miếng chả lúc cắt ra sẽ với màu hồng đậm cá tính.

    Ở Đà Nẵng, thương hiệu khiến và bán chả bò ngon nhất, uy tín nhất là cơ sở cơ sở Bà Hường, ở số 4 Hoàng Diệu. trường hợp không đến được đây bạn với thể sắm ở:
    Chả Sài Đọi – số 106/2 Ngô Gia Tự.
    Chả bà Ngọc – 54 Hà Huy Tập.
    Chả bò Lộc – 04 Trần Bình Trọng.


    Nước mắm Nam Ô

    1 gợi ý khác để trả lời câu hỏi mua quà gì lúc du lịch Đà Nẵng ấy là nước mắm Nam Ô. chiếc nước mắm này ngon và nổi danh không kém gì nước mắm Phú Quốc. Hơn thế nữa, bạn chỉ buộc phải ăn 1 lần là sở hữu thể nhớ mãi hương vị đặc biệt của dòng nước mắm ngon nhất Đà Nẵng này. có nguyên liệu đặc thù là cá cơm than được đánh bắt từ khoảng tháng 3 tới tháng 8 âm lịch, sau ấy ủ bằng cái muối Cà Ná hạt lớn lâu năm đã mất vị chát, chỉ còn vị mặn tinh khiết. Thùng được ủ mắm cần được làm từ gỗ mít, dưới đáy lót sạn và chổi đót, ủ trong vòng 12 tháng mới có được khoảng 100 – 150 lít nước mắm ngon loại một. Nước mắm Nam Ô vô cùng thơm và sở hữu màu cánh gián đặc thù.

    sở hữu quá trình chế biến công phu như vậy, buộc phải chắc chắn nước mắm Nam Ô là một món quà nên sắm nhất khi du lịch Đà Nẵng buộc phải không quý khách. khách hàng với thể tới tham quan làng mắm Nam Ô (Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) để xem quy trình khiến mắm và tìm sản phẩm nhé. ngoại trừ nước mắm Nam Ô, kinh nghiệm sắm chọn quà khi du lịch Đà Nẵng cũng khuyên bạn cần mua cả mắm ruốc Nam Ô nữa, vô cùng ngon đó ạ.

    Khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng

    Thêm 1 món đặc sản Đà Nẵng buộc phải tìm về khiến cho quà không thể bỏ qua cho bạn lựa chọn – khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng. Bánh khô mè Cẩm Lệ được chế biến từ mía đường, bột nếp, mè, bên không tính phủ đường non và bột quế. Nhìn mang vẻ giống mè xửng Huế nhưng bánh khô mè Cẩm Lệ ăn giòn tan, ngọt, thơm và khô hề dính răng như mè xửng.

    nhãn hiệu khô mè Cẩm Lệ ngon nhất và uy tín nhất là khô mè Bà Liễu (200/1 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ), bạn với thể tậu đến xưởng khiến khô mè Bà Liễu ở làng nghề Cẩm Lệ để xem quy trình chế biến, ăn thử và tậu khô mè về khiến cho quà nhé. Trong làng còn mang 6 lò khiến cho khô mè khác phải bạn với thể đi tham quan rồi quay lại tậu vẫn chưa muộn. giả dụ không tới được tận làng nghề, bạn sở hữu thể ghé các khu du lịch, chợ Đồn, chợ Hàn để tậu cũng được nhé.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)