Câu chuyện về những người đàn bà thành đạt

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi Light.npp, 26/2/20.

  1. Light.npp
    Offline

    Light.npp Expired VIP

    phụ nữ là các người sinh để không phải để làm việc nhà, đề phụ giúp chồng con, sống vì người khác. Ma con gái sinh ra là để được yêu thương để cam đoan chính mình. Tiếp sau đây là những mẩu truyện về các người đàn bà thành đạt nhất hiện giờ.

    [​IMG]

    Jessica Prater, tổng giám đốc của J. Prater Consulting
    biến thành một người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh tức là bạn đang tích cực sử dụng các thế mạnh và khả năng của bản thân để tạo ra một con đường sự nghiệp. Bạn không sợ phải là chính mình và theo đuổi các phương châm mà bạn đã định vị. Trở thành một người đàn bà thành công trong kinh doanh cũng Tức là bạn không sợ phá vỡ những chuẩn mực và biến đổi mô hình vì kinh doanh thường bị chi phối bởi nam giới. Nó CSONG Tức là định vị trạng thái lý tưởng của người tiêu dùng và sắp xếp những phương châm của bạn với nó - cho dù chính là để có 1 sự nghiệp điều hành có nhịp độ cao hoặc dành một trong những năm cho mẹ của con bạn. Hiểu rằng không tồn tại con đường lý tưởng của người Viking mà thay vào đó, con đường lý tưởng của công ty dành riêng cho bạn là 1 chìa khóa để thực sự chiến thắng. Hỗ trợ, ủng hộ và đảm bảo an toàn các người phụ nữ khác là rất quan trọng - xã hội tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh là cách DUY NHẤT để tạo nên một nhân lực tham gia không thiếu cho NAM VÀ con gái.

    >>>Xem thêm: http://phunutudo.vn/

    Melis Sawerschel, người sáng lập và CEO của She Is Rebel
    biến thành một người phụ nữ thắng lợi trong buôn bán tức là bạn có đc sức mạnh từ phía bên trong như một người đàn bà, không hẳn từ những gì người khác nghĩ, đồng tình hoặc mong đợi từ bạn. Tôi tin rằng mỗi người con gái đều mạnh bạo theo các cách khác biệt - rất có thể là một CEO, có thể là một trong những freelancer. Cho rằng sức mạnh chỉ đến từ các việc bọn họ là con gái chứ không phải từ các việc bắt chước một người nam nhi để sống sót trong cái gọi là trái đất nam nhi. Nhưng điều ấy không có nghĩa là bạn không còn là người phụ nữ thắng lợi để biến hóa định kiến này. Bạn nên. Chính vì bạn chỉ có thể chiến thắng hơn khi chúng ta tận dụng sự khác biệt của chính bản thân mình - thay vì sợ chúng.



    biến thành một người đàn bà thành công trong kinh doanh là để biết các gì bạn có nhu cầu và hướng đến bằng phương pháp phụ thuộc trí thông minh, sự táo bạo và sức mạnh của chính bạn. Cũng chính vì không gì rất có thể đánh bại một người dựa vào chính mình. Đó là Lý Do Vì Sao bạn nên tận hưởng sự phản kháng, khước từ, đàm phán, bền chí thay vì tìm kiếm khả năng trong kinh doanh. Bạn nên sử dụng sức mạnh nữ tính như là trụ cột của con người bạn và không lúc nào dành điều ấy để sở hữu được các gì bạn có nhu cầu.

    Erica Taylor Haskins, đối tác doanh nghiệp sáng lập & Giám đốc tiếp thị của Tinsel Design Experialial Design
    biến thành một người con gái chiến thắng trong buôn bán Có nghĩa là hàng ngày, mặc áo choàng của người tiêu dùng (cho dù đó là một trong bộ đồ quyền lực, áo khóa ngoài da hay áo khoác phòng thí nghiệm) để hấp dẫn sự chăm chú và tôn trọng của bất cứ phòng nào. Bất kỳ phòng họp. Bất kỳ cuộc gọi hội nghị. Nó Tức là cuốn hút và tôn vinh sự đa dạng mẫu mã mà không tồn tại cảm hứng tội lỗi hay lo ngại. Điều đó tức là sự thật chiếm hữu có tài, sự thoải mái tự tin, bản lĩnh phục hồi, uy quyền và giá trị phiên bản thân không lay chuyển, tiếp đến trao quyền cho tất cả những người con gái khác trong phòng để tôn vinh mục tiêu của chính bọn họ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)