Căng da mặt nội soi thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi emlatmy88, 1/2/18.

  1. emlatmy88
    Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Phương pháp nào giúp những eva đã bước vào độ tuổi trung niên có một diện mạo tươi trẻ hơn trong xuân mới này đang trở thành một chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Giữa hàng loạt các phương pháp thông thường hiện nay, căng da mặt nội soi thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc với ưu điểm vượt trội là một gợi ý, giúp chị em nhanh chóng có được nét rạng ngời như ý nhất. Với 19 năm kinh nghiệm và phát triển của mình, chắc chắn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ này sự hài lòng như ý nhất.




    Nếp nhăn là một trong những mối lo lắng hàng đầu của phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên

    [​IMG]



    Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, đối với những nếp nhăn ở vùng mặt, làn da chùng nhão hay chảy xệ do sự tác động của thời gian và tuổi tác thì căng da mặt nội soi là một phương pháp có khả năng cải thiện triệt để và có hiệu quả rất lâu dài. Nếu như các sản phẩm cải thiện làn da lão hóa thông thường chỉ tác động vào ngoài da, không mang lại hiệu quả lâu dài như mong muốn thì căng da mặt nội soi tác động sâu và trực tiếp đến những khuyết điểm này, mang lại một kết quả bất ngờ cho từng khách hàng trải nghiệm dịch vụ.




    Làn da tươi trẻ rạng ngời là điều mà căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mang đến cho bạn

    [​IMG]



    Thông qua dụng cụ nội soi chuyên dụng, các bác sĩ hàng đầu Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ tiến hành thao tác bóc tách, giải phóng phần da chùng nhão, chảy xệ trên khuôn mặt. Đồng thời, tổ chức và sắp xếp lại các mô mềm, cơ dưới da để mang lại sự săn chắc và tươi trẻ cho phụ nữ. Không chỉ vậy, kỹ thuật kéo căng da - một trong những kỹ thuật đòi hỏi đội ngũ bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm cũng được các bác sĩ thực hiện vô cùng chính xác. Do vậy, căng da mặt nội soi nhanh chóng mang đến hiệu quả cho người thực hiện và duy trì hiệu quả này lâu dài.




    Là địa chỉ uy tín hàng đầu, khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc luôn được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tận tình

    [​IMG]



    Là địa chỉ ứng dụng công nghệ căng da mặt nội soi Hàn Quốc tiên tiến, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ V - Plastic, căng da mặt nội soi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, phải kể đến những ưu điểm sau: đó là khả năng hạn chế tối đa khả năng gây xâm lấn, bảo toàn chức năng của hệ thống các dây thần kinh cảm giác vùng mặt, không để lại sẹo và thời gian phục hồi nhanh chóng nhất. Căng da mặt nội soi thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc mang đến cho mọi khách hàng làn da trẻ đẹp hơn đến chục tuổi.




    Không gian thân thiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mang đến cho mọi khách hàng sự thoải mái nhất

    [​IMG]



    Đạt tiêu chuẩn của Bệnh viện - Khách sạn 5 sao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn mang đến cho mọi khách hàng một trải nghiệm đầy thú vị giữa một không gian sang trọng, thoải mái và một môi trường Y tế an toàn. Đó là hệ thống các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại, sự giám sát nghiêm ngặt của các thiết bị tiên tiến với khả năng đối phó với các tình huống khó sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhất là phong thái phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.




    Hệ thống phòng phẫu thuật hiện đại và máy móc tối tân

    [​IMG]



    Nhằm mang đến cho mọi khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ căng da mặt nội soi thẩm mỹ tại Bệnh viện Thu Cúc, từ 1/01 - 31/01/2015, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tổ chức chương trình khuyến mại cực hấp dẫn với ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng cho mọi khách hàng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và căng da mặt nội soi nói riêng. Chi tiết xin vui lòng xem tại đây.


    Liên h đ đt lch tư vn min phí


    BNH VIN ĐA KHOA QUC T THU CÚC


    Khoa Phu thut thm m


    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


    Hotline: 0904.570.988 – 1900.5588.96


    Email :[email protected]


    cangdathammy.com Website:


    Thm m Thu Cúc 1:


    Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội


    Điện thoại: 0904.514.266


    Thm m Thu Cúc 2:


    Địa chỉ: 288 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


    Điện thoại: 0902.223.430



    Chi tiết tại:
    http://cangdathammy.com/tin-tuc/cang-da-mat-noi-soi-tham-my-tai-benh-vien-thu-cuc.html
     
  2. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Kem One Today và Ever Today của công ty My Pham Dang Duong có công dụng như sau: kem mềm và mịn thấm nhanh vào da không gây bết dính, thích hợp với mọi loại da, giúp giữ ẩm, đẩy lùi và làm mờ các vết thâm, tàn nhang, đồi mồi. Giảm sự phát triền của sắc tố làm sạm nám da melamin, ngăn ngừa các vết nám hiệu quả. Kháng khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và đầy lùi các nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa, giúp săn chắc da và se khít lỗ chân lông. Công thức cải tiền với các hoạt chất chống nắng bảo vệ làn da bạn trước tác hại của tia cực tím, duy trì làn da trắng hồng rạng rỡ.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)