Căn hộ hồ tràm complex hưng thịnh có nên mua

Thảo luận trong 'Tài chính - Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 26/6/20.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Sau những ngày làm việc bận rộn, chúng ta cần lắm khoảng thời gian bên nhau cùng những người yêu thương để gắn kết và tái tạo năng lượng tích cực.
    Sở hữu giá trị “kép” về nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, can ho Ho Tram Complex mang đến cho bạn và gia đình không gian sống trong lành với ánh nắng chan hòa và hơi thở mát lạnh từ đại dương, giúp giải tỏa căng thẳng và tiếp thêm năng lượng bằng những liệu pháp hoàn toàn tự nhiên.
    [​IMG]
    HO TRAM COMPLEX ĐẦU TƯ SỨC KHỎE - CỦA ĐỂ DÀNH VÔ GIÁ
    Nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffett đã từng nói: “Khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện là đầu tư cho bản thân và nhất là sức khỏe. Đây là khoản đầu tư không bao giờ lỗ và ngay cả lạm phát cũng không thể làm suy giảm giá trị của nó”.
    Được phát triển bởi Hưng Thịnh Land, Ho Tram Complex hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành kênh đầu tư khôn ngoan cả về tài sản lẫn sức khỏe. Tựa như viên ngọc quý của đại dương, căn hộ Hồ Tràm Hưng Thịnh mang đến không gian sống trong lành mỗi cuối tuần bên biển, giúp thanh lọc cơ thể, phục hồi sức khỏe, phòng ngừa một số loại bệnh và tái tạo năng lượng.
    TỔ HỢP TIỆN ÍCH SỨC KHỎE
    Sau một thời gian dài “ngủ đông tại gia”, mùa hè này mọi người đã có dự định du hí nơi đâu chưa?
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đảm bảo các tiêu chí: đẹp - an toàn - độc đáo, vậy hãy đến với những chuyến du lịch biển. Với ánh nắng ngập tràn, không khí trong lành, bờ cát dịu êm cùng ẩm thực đa dạng thì Quy Nhơn, Phú Yên, Nha Trang, Hồ Tràm,… quả thật là điểm đến lý tưởng và là một trong những nơi du lịch khá an toàn dành cho bạn.
    [​IMG]
    Là điểm đến hấp dẫn trong những năm gần đây, Hồ Tràm với vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh đã trở thành sự lựa chọn của nhiều du khách. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm “thủ phủ resort" của Hồ Tràm, từ dự án căn hộ Hồ Tràm Hưng thịnh bạn chỉ mất vài bước chân để hòa mình vào biển, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng chỉ trong ít phút như Hồ Cốc, Sân golf & Casino Hồ Tràm, Suối nước nóng Bình Châu, Làng cá Phước Hải,…
    Bên cạnh đó, với tổ hợp đa tiện ích quy mô và đẳng cấp như: hồ bơi nước mặn vô cực, công viên nước, vườn thiền trên cao, night market, hệ thống chăm sóc sức khỏe,… Dự án Hồ Tràm Hưng Thịnh chắc chắn sẽ đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng để trao tặng cho bạn kỳ nghỉ thật hoàn hảo.
    [​IMG]
    KHÁM PHÁ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI KHI SỐNG GẦN BIỂN
    Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chỉ ra mối liên hệ giữa không gian biển với sức khỏe con người. Theo đó, những "cư dân ở biển" thường có sức khỏe và tinh thần tốt hơn. Trong đó, phải kể đến những lợi ích tuyệt vời khi sống gần biển như: giúp cải thiện tâm trạng, chữa các bệnh ngoài da, giảm viêm đường hô hấp, bảo vệ chống lại các vấn đề về tim mạch,…
    [​IMG]
    ĐÒN BẨY HẠ TẦNG GIÚP KHU VỰC HỒ TRÀM BỨT PHÁ
    Những năm gần đây, Hồ Tràm đang trở thành một trong những “trung tâm du lịch” của phía Nam với hạ tầng kết nối ngày càng phát triển đồng bộ và hiện đại.
    Bên cạnh lợi thế về hạ tầng hiện hữu như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 - các tuyến giao thông trọng điểm giúp kết nối TP.HCM với Bà Rịa – Vũng Tàu, Hồ Tràm còn thu hút các nhà đầu tư nhờ loạt công trình hạ tầng đang được đẩy nhanh triển khai như: sân bay Quốc tế Long Thành, các tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu và Bến Lức – Long Thành. Đặc biệt là quy hoạch Đô thị Hồ Tràm thành trung tâm hành chính, khu vực quan trọng phát triển kinh tế dịch vụ, du lịch.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)