Cách xử lý khi bốc phải mộ kết

Thảo luận trong 'Thời trang công sở' bắt đầu bởi traubavang789, 11/10/21.

  1. traubavang789
    Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Không hề lúc nào người dân cũng xác định được có tuyển mộ kết, chiêu tập phát trước khi sang cát. Có gia đình, lúc đã đào chiêu mộ, mở nắp quan tài ra mới phát hiện có kết bên trong. Với trường hợp này, cần gấp rút có giải pháp giải quyết để giảm thiểu tác động đến sự hưng thịnh chung của cả dòng họ.
    Với các trường hợp này, lúc thấy mồ mả kết phát gia đình sẽ tiến hành đồ xôi trắng, đổ vào trong hòm và lấp lại. Sau đó gia chủ nên khiến lễ cúng ngay để bảo đảm khí phải chăng trong chiêu tập không bị thất thoát đi quá đa dạng. Bên cạnh đó, tùy từng trường hợp, như tuổi của người đã tắt thở mà có cách xử lý hiện tượng tuyển mộ kết khác nhau. Cho nên gia đình có thể tìm tới sự trợ giúp của những người có thương hiệu hơn trong ngành này.
    [​IMG]
    https://langmodadep35.com/thu-tuc-cai-tang-mo-va-mot-so-dieu-can-luu-y-truoc-khi-tien-hanh/
    Cách thức hóa giải lúc gặp hiện tượng chiêu tập kết
    Khi vong linh còn chấp niệm thì vong linh cũng chịu khổ. khi tuyển mộ biến đổi, thể xác sẽ bị huỷ hoại hay trâu bò giày xéo cũng khiến cho nhiều chuyện phát sinh. trong khi đó, đạo Phật thường giúp cho những vong hồn được giác ngộ để được siêu thoát và không chấp trước vào thân. Từ đấy không chấp trước vào chuyện mồ mả nữa.
    Thành ra với những trường hợp nhà có chiêu mộ kết cần phải cải mả hay đi lại chiêu tập thì phải lập đàn và thỉnh các bậc chân tu, thật đức tới làm cho lễ siêu độ cho vong hồn. Trong lễ, các bậc chân tu sẽ khai thị cho linh hồn giác ngộ. Tự bản thân họ sau ấy không chấp trước chiêu tập nữa, không chấp trước thể xác nữa. Nhờ thế mà cả gia tộc sẽ được lặng.
    Phân biệt mộ trùng với tuyển mộ kết
    mộ trùng hay mộ phạm trùng cũng có đặc điểm giống chiêu tập kết là táng nhiều năm nhưng xác không tan, không phân hủy nên thường lầm lẫn.
    chiêu mộ kết và chiêu tập trùng là 2 kiểu tuyển mộ trái ngược nhau, một bên thì mang lại phúc đức cho con cháu còn 1 bên thì chỉ toàn mang lại các điều xui rủi. Bởi vậy, con cháu phải biết cách nhận mặt đâu là chiêu tập kết, đâu là chiêu mộ trùng để có bí quyết xử lý kịp thời. Chỉ có như thế thì con cháu mới có thể im khiến cho ăn được.
    Từ xưa cho tới hiện tại mọi người vẫn quan điểm việc động chiêu tập hay tuyển mộ trùng là cực kỳ nguy hiểm và quan trọng. Vì nếu như không có phương pháp hoá giải thích hợp sẽ làm cả gia đình rơi vào hiện trạng thất bát, tiền tài chóng vánh “không cánh mà bay”.
    [​IMG]
    một. tín hiệu chiêu tập trùng
    nếu trong nhà thường xuyên có trục trệu, bất hoà hoặc công tác không thuận tiện có thể là 1 lời “nhắc nhở” của người đã tắt thở cho con cháu trong nhà về việc tuyển mộ tiêu cực hay tuyển mộ trùng. thí dụ như nếu như nhà nào cứ liên tục gặp chuyện xui rủi, con loại ốm đau bệnh tật, đi các con phố thì gặp tai ương, vận rủi mãi đeo bám thì có thể chiêu tập trong gia đình đã “bị động”. lúc ấy, người đứng đầu trong gia đình cần phải rà soát xem tuyển mộ phần nhà mình có dấu hiệu gì bất thường không. 1 số dấu hiệu mộ trùng như:
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)