Cách làm môi dày thành môi mỏng thêm gợi cảm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 19/9/16.

  1. thammyhanquocd2
    Offline

    thammyhanquocd2 Member

    Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa môi dày thành môi mỏng ra đời giúp bạn nhanh chóng có được đôi môi quyến rũ, cân đối và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Đây chỉ là một cách làm môi dày thành môi mỏng đơn giản làm cho môi dày thành môi mỏng và tạo những đường gợn nhỏ cho môi thêm gợi cảm.

    [​IMG]

    Quy trình thực hiện chỉnh sửa môi dày thành môi mỏng

    Phẫu thuật thẩm mỹ làm mỏng môi dày là làm cho môi dày thành môi mỏng và tạo những đường gợn nhỏ cho môi thêm gợi cảm. Tùy theo mỗi người mà Bác sĩ sẽ xác định phần môi thừa phải cắt bao nhiêu là phù hợp (Bác sĩ sẽ đo vẽ thật chính xác trước phẫu thuật). Quy trình thực hiện làm mỏng môi dày như sau:

    Bước 1: Thăm khám
    Bước 2: Bác sĩ đo đạc và vẽ phần niêm mạc môi cần bỏ đi, vùng niêm mạc bỏ đi này nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt.
    Bước 3: Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần niêm mạc và mô thừa, khâu đính hai mép niêm mạc.
    Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật làm mỏng môi dày
    + Sau phẫu thuật vùng môi sẽ bị sưng nề khoảng một hoặc hai tuần, sau vài tháng sẽ hoàn toàn tự nhiên.

    + Bệnh nhân có thể về nhà ngay, dùng thuốc sát trùng miệng để súc miệng sau khi ăn uống.

    + Bạn dùng thêm các thuốc kháng sinh giảm đau và chống sưng nề, ăn uống nên dùng thìa, tránh nhai đồ cứng trong tuần đầu.

    Phẫu thuật khuôn mặt làm mỏng môi dày là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, vì môi là một trong những điểm nhấn quan trong góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ. Vì vậy bác sĩ cần kiểm tra, tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật chỉnh sửa môi dày thành môi mỏng.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)