Cách chọn màu sắc phù hợp nhất cho đồng phục công nhân xây dựng

Thảo luận trong 'Xu hướng thời trang' bắt đầu bởi thuongseoer, 28/11/16.

  1. thuongseoer
    Offline

    thuongseoer Active Member

    Trong lĩnh vực lao động nặng thì có lẽ công nhân xây dựng luôn chiếm đa số, những người làm ngành nghề này thường xuyên phải làm trong môi trường tiềm ẩn nhiều hiểm họa đe dọa đến sức khỏe và tính mạng của họ. Đồng phục công nhân xây dựng được xem như lá chắn, bảo vệ họ khi làm việc ngoài trời, một phần nào đó cũng tránh được những tổn thương trong quá trình lao động.

    Những mẫu đồng phục công nhân chất liệu cao cấp, thiết kế những điểm nhấn nổi bật làm giảm bớt sự cứng nhắc kết hợp với chọn màu sắc phù hợp sẽ làm cho bộ đồng phục có điểm mới mẻ, trẻ trung và nhẹ mắt. Đặc biệt là những người lao động ngoài trời như công nhân xây dựng, công trường, cầu đường thì việc chọn lựa màu sắc lại là một trong những yếu tố khá quan trọng để tạo cảm giác thoải mái và tránh gây khó chịu cho mọi người khi nhìn vào. Đồng phục công nhân xây dựng không chỉ có tác dụng bảo vệ cho người lao động mà còn mang lại giá trị quảng bá thương hiệu lớn cho chủ doanh nghiệp, công ty, tổ chức, do đó, việc lựa chọn màu sắc cho đồng phục công nhân xây dựng cũng rất quan trọng nhưng không phải ai cũng biết. Sau đây là những gợi ý cách chọn màu cho đồng phục công nhân xây dựng phù hợp nhất.
    [​IMG]

    Trước đây, đồng phục công nhân chủ yếu được may theo một màu chủ đạo đó là màu xanh, tuy nhiên, ngày nay, các công ty tìm ra chất liệu vải cho đồng phục công nhân đã đa dạng về màu sắc hơn, bạn có thể lựa chọn màu sắc tùy vào sở thích cũng như tính chất công việc sao cho phù hợp. Đối với công việc thường xuyên phải làm việc ngoài trời như công nhân xây dựng, bạn không nên chọn màu sắc tối như đen, đỏ...vì những màu này thường hấp thụ ánh sáng tốt, gây cảm giác nóng bức, khó chịu, ảnh hưởng đến năng suất lao động của công nhân. Tốt nhất, bạn nên chọn những màu sáng dịu như xanh dương hoặc trắng để tạo cảm giác thoải mái cho cả người mặc và người đối diện.


    Sở dĩ khi may đồng phục công nhân xây dựng nên chọn màu xanh da trời vì theo phần lớn người cho rằng màu này là màu của bầu trời và biển, thể hiện niềm tin, sự tin cậy và an toàn, mang đến sự thoáng đãng, mát mẽ, dễ gây thiện cảm cho người mặc. Màu trắng mang ý nghĩa về sự tích cực, lạc quan, trong sáng dễ kích thích ý tưởng sáng tạo cho người đối diện khi nhìn vào, làm nổi bật hình ảnh công ty, khiến khách hàng dễ dàng chú ý đến thương hiệu của mình.

    Mặc dù màu xanh dương và trắng là 2 màu sắc chủ đạo và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục tuy nhiên cũng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, tùy vào tính chất công việc mà khi chọn mẫu đồng phục công nhân, bạn nên chọn cho mình màu sắc phù hợp, giúp công nhân thích thú và tăng năng suất lao động hơn nhé.


    Trên dây là những gợi ý ngắn gọn giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn màu may đồng phục công nhân đặc biệt là công nhân xây dựng. Nhưng nếu bạn có bất cứ vấn đề hay thắc mắc và muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ với công ty may đồng phục Dương Châu qua đường dây nóng 0906692510, chúng tôi sẵn sàng giải đáp để giúp bạn có kiểu đồng phục ưng ý nhất.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)