Các vấn đề phức tạp với thám tử đang diễn ra càng nhiều ở nước ngoài

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 15/3/19.

  1. ngtvu1990
    Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Ranzie cho biết mục tiêu chính của các thám tử chuyên nghiệp là lẽ ra phải hoàn thành cuộc điều tra và không sản xuất một chương trình truyền hình nào. Các luật sư của Dippolito Cảnh đang xây dựng hệ thống phòng thủ của cô xung quanh các quản trị viên cảnh sát Boynton Beach và các thám tử dụ dỗ cô vì họ hy vọng sẽ trở nên nổi tiếng.

    Tôi cảm thấy mạnh mẽ về việc không có ai có máy ảnh chạy xung quanh khi chúng tôi đang điều tra, ông Ramzie, một cựu chiến binh 24 tuổi của bộ phận đã nghỉ hưu vào năm 2012. Sau đó, nó thay đổi sự năng động của cách mọi người tương tác khi có ánh sáng rực rỡ đứng cạnh bạn.

    Anh ta nói thiếu tá của anh ta đã ra lệnh cho anh ta ký hợp đồng để xuất hiện trên Cops.

    Tôi đã nói với bạn rằng, bạn sẽ có một chương trình truyền hình Cops Cưỡi cùng đi với bạn, và đó là sự kết thúc của nó, chanh Ranzie nói.
    [​IMG]
    Dippolito, 34 tuổi, bị buộc tội cố gắng thuê một người đàn ông đánh để giết chồng sau đó là Michael Dippolito vào năm 2009. Vụ án đã trở thành một tập phim đặc biệt của Cops chanh. Bản án năm 2011 và bản án 20 năm của Dippolito đã bị lật lại vì kháng cáo vì những sai lầm trong quá trình lựa chọn bồi thẩm đoàn của thẩm phán trước đó.

    Trong một cuộc họp băng video với sĩ quan bí mật Widy Jean đóng giả làm người đánh, cô đề nghị kẻ giết người giả vờ 7.000 đô la để bắn chồng mình, nói rằng cô ấy chắc chắn là 5.000 phần trăm, cô ấy muốn anh ta chết.

    Cô đã làm chứng tại phiên tòa trước đó và tại các phiên điều trần rằng cô, chồng cô và người cung cấp thông tin Mohammed Shihadeh đang tham gia một dự án video không có kế hoạch với hy vọng hạ cánh chương trình truyền hình thực tế của chính họ và Shihadeh đe dọa cô bằng súng nếu cô không dùng súng gặp Jean

    Michael Dippolito và Shihadeh đã phủ nhận có một dự án video và Shihadeh đã phủ nhận đe dọa Dippolito. Anh ta đã nói rằng các thám tử Boynton đe dọa anh ta bị bắt nếu anh ta không gắn bó với cuộc điều tra. Một mối đe dọa như vậy sẽ vi phạm chính sách của bộ. Dippolito đã không làm chứng tại phiên tòa hiện tại của cô.

    Đọc thêm các bài viết

     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)