Bột lá neem có công dụng làm đẹp da cực hay

Thảo luận trong 'Giảm cân' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 3/1/18.

  1. ntttrinh1103
    Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Lá neem chữa bệnh gì có hiệu quả không? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc, bởi cây neem còn quá mới đối với người dân Việt Nam và chưa được sử dụng phổ biến như các nước khác.
    [​IMG]
    Nhưng theo nghiên cứu từ các chuyên gia thì trong lá neem chứa các hoạt chất điển hình như: nimbin, nimbolide, desacety lnimbinase nimbinene, nimbandial và quercentin có tác dụng tốt cho việc điều trị bệnh và làm đẹp hiệu quả. Với hàm lượng dưỡng chất phong phú và dồi dào mà hiện nay lá neem đã được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp hay điều trị nhiều loại bệnh khác nhau, cả ngoại khoa và nội khoa. Sau đây là những tác dụng chữa bệnh từ lá neem:

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/cong-dung-cua-la-neem-an-do-trong-viec-lam-dep-da-448.html


    Các bệnh nhiễm trùng

    Các bệnh do vi khuẩn gây nên như: viêm họng, lao, cảm cúm, nấm ăn da, giời leo, mụn nước, lở miệng,… đều có thể chữa trị bằng cách uống trà lá neem hoặc đem lá neem giã nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị nhiễm nấm, hay lở loét. Chỉ cần kiên trì áp dụng phương pháp này trong vài ngày, các triệu chứng sẽ thuyên giảm hẳn.

    Các bệnh về da

    Các bệnh về da như: gàu, vảy nến, eczema, bạch biến, mụn nhọt,… đều có thể chữa trị hiệu quả bằng cách dùng lá neem hay có thể mua xà phòng chuyên dụng có tinh chất lá neem để tắm gội hàng ngày cũng có tác dụng khử trùng và diệt khuẩn rất tốt.

    Nếu bị mụn nhọt, chỉ cần mua tinh chất trị mụn bằng lá neem tại các hiệu thuốc để thoa lên, kết hợp giữ vệ sinh vùng da mụn thật tốt.

    Các bệnh về tim mạch và tuần hoàn

    Bệnh nhân cao huyết áp, rối loạn tuần hoàn máu hay dư thừa cholesterol máu có thể uống trà lá neem hàng ngày sẽ có tác dụng hỗ trợ thanh lọc máu, loại bỏ cặn bã và giúp điều chỉnh tuần hoàn máu tốt hơn.

    Các bệnh về tiêu hóa

    Các bệnh liên quan tới hệ tiêu hóa như viêm loét dạ dày, ợ nóng, tiêu chảy, táo bón, trĩ,… cũng được điều trị hiệu quả bằng cách uống trà lá neem, có tác dụng thanh lọc ống tiêu hóa, bảo vệ dạ dày và giảm bớt các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra.

    Bệnh tiểu đường

    >>> Bấm vào đây xem thêm chi tiết sản phẩm Bột Neem Ấn Độ

    Cây lá neem sẽ giúp ích rất nhiều để ổn định lượng đường trong máu, góp phần chữa trị tiểu đường hữu hiệu.

    ** Cách dùng: Pha trà với 5 lá neem tươi, hoặc nhai sống lá neem. Sau 30 ngày dùng, bạn nên đi đo lại chỉ số đường huyết, kết quả có thể làm bạn bất ngờ đấy!

    Với 5 công dụng tuyệt vời từ lá neem sẽ giúp bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm bột Neem Ấn độ tại congtymethi.vn nhé!

    >>> Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/la-neem-chua-benh-gi-co-hieu-qua-khong-441.html


    Sản phẩm bột Neem Ấn độ hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và được mệnh danh là khắc tinh của “ Mụn, nám, tàn nhang, làn da lão hóa…” với các chiết xuất có tính kháng khuẩn, được dùng như một loại thần dược trong làm đẹp, điều trị các loại bệnh ngoài da và giúp cho sức khỏe của bạn được tốt hơn.
    [​IMG]

    Hiện nay, tại Việt Nam có rất ít người biết đến những lợi ích về sức khỏe và tác dụng làm đẹp ấn tượng của các tinh chất chiết xuất từ bột lá neem.

    Bột lá neem – Khắc tinh của các vấn đề về da

    Nỗi lo về mụn, nám, tàn nhang, a khô, da lão hóa… làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe và thẩm mỹ khiến bạn lo lắng, khó chịu. Hãy để Bột Neem Ấn Độ giúp bạn, lá neem có nguồn gốc Ấn Độ chính biện pháp tự nhiên khắc phục tốt nhất các vấn đề về da cho phái đẹp. Ngoài ra, công dụng làm đẹp dưỡng da của lá neem đã được chứng minh về mặt y khoa và được sử dụng như một thành phần chính trong nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và tóc, mỹ phẩm nổi tiếng mang đến cho phái đẹp làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống ngay sau đây.

    Sản phẩm bột Neem Ấn độ hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và được mệnh danh là khắc tinh của “ Mụn, nám, tàn nhang, làn da lão hóa…” với các chiết xuất có tính kháng khuẩn, được dùng như một loại thần dược trong làm đẹp, điều trị các loại bệnh ngoài da và giúp cho sức khỏe của bạn được tốt hơn.

    Công dụng từ bột neem Ấn độ

    Bột lá neem thực chất được nghiền từ lá neem. Chính vì thế, những lợi ích mà bột neem mang lại đều là công dụng của lá Neem Ấn độ cho sức khỏe và sắc đẹp. Vì thế, mọi lứa tuổi đều có thể dùng được bột lá neem để uống trực tiếp hoặc bôi đắp bên ngoài giúp điều trị bệnh và dưỡng da hiệu quả.

    Bột lá neem dùng để uống và đắp mặt thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khoẻ đồng thời cải thiên nhan sắc thần kỳ cho phái đẹp, bao gồm:


    - Se khít lỗ chân lông, mịn da, trắng hồng.

    - Kiềm dầu, trị mụn.

    - Làm mờ vết nám tàn nhang, chống lão hóa.

    - Trị dị ứng, các bệnh ngoài da.

    - Trắng răng, thơm miệng.

    >>> Xem thêm:http://congtymethi.vn/bot-neem-an-do.html
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)