Bí quyết khắc phục vòng 1 bị chảy xệ đơn giản

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện' bắt đầu bởi boonguyen, 21/6/22.

  1. boonguyen
    Offline

    boonguyen Active Member

    BÍ QUYẾT KHẮC PHỤC VÒNG 1 CHẢY XỆ ĐƠN GIẢN BẰNG PHƯƠNG PHÁP TỰ NHIÊN
    CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG

    Ăn hỗn hợp trứng gà trộn mật ong và sữa tươi hàng ngày. Hỗn hợp này sẽ được làm chín bằng cách hấp trong nồi cơm điện.

    Ăn cá biển cả da. Da cá có chứa mỡ, collagen rất tốt cho sự phát triển của vòng 1.

    Dùng nhiều các món ăn chế biến từ đậu. Trong đậu nành có chứa hàm lượng estrogen và protein cao, giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng.

    >>> Xem thêm: nang nguc an toan

    >>> Xem thêm: bác sĩ thẩm mỹ giỏi tphcm

    >>> Xem thêm: bác sĩ vương khánh long
    [​IMG]

    MASSAGE VÒNG 1

    Mát xa là một trong những biện pháp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc cho sự phát triển đều đẹp cho bộ vòng 1. Nhưng nếu quá lạm dụng và mát xa không đúng cách sẽ khiến cho bộ vòng 1 bị chảy xệ nhanh chóng

    Mỗi tối dành ra khoảng 10 phút để thực hiện các bài mát xa cho vòng 1. Nhưng trước và sau khi bạn nên sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm để lau cho bầu vòng 1. Cách làm này giúp cho các mạch máu dưới mô cơ lưu thông được thuận tiện giúp bộ vòng 1 phát triển tốt hơn.

    MẶT NẠ TỰ NHIÊN

    Các loại mặt nạ tự nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp cho các vùng da của các bộ phận cơ thể mà còn giúp tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu đơn giản như trứng gà, đu đủ chín, sữa, mật ong, cà chua… và tự chế thành các hỗn hợp mặt nạ để đắp lên vòng 1 từ 15-30 phút sau đó rửa lại sạch với nước. Kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng giúp tăng kích thước vòng 1.

    Biện pháp này sẽ có hiệu quả khi bạn áp dụng 2-3 lần mỗi tuần. Chỉ sau khoảng 3 tháng bạn sẽ nhận thấy thay đổi kích thước vòng 1.

    CHỌN ÁO VÒNG 1 PHÙ HỢP

    Bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng vòng 1, áo có lớp đệm lót giúp bạn ăn gian thêm chút kích thước. Tuy nhiên bạn nên nhớ phải cảm thấy thoải mái, vòng 1 không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng và tránh những chiếc áo vòng 1 khiến vòng 1 của bạn trông nhọn hoặc có hình dáng kỳ lạ.

    Miếng độn vòng 1 silicon cũng là 1 thứ phụ kiện hữu hiệu mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng miếng độn này, bạn nên cẩn trọng do chất liệu silicon không thấm mồ hôi, dễ gây các vấn đề về da. Hãy để bộ vòng 1 của bạn được nghỉ ngơi, thư giãn từ 2-3h/ngày bằng việc tháo bỏ áo lót, đặc biệt là khi đi ngủ.

    BÍ QUYẾT KHẮC PHỤC VÒNG 1 CHẢY XỆ ĐƠN GIẢN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG VÒNG 1

    Các phương pháp nâng vòng 1 chảy xệ tự nhiên tuy tiết kiệm, thực hiện đơn giản nhưng thời gian thực hiện quá lâu, hiệu quả nâng vòng 1 chảy xệ không nhiều. Với trường hợp vòng 1 chảy xệ nặng thì các phương pháp tự nhiên hoàn toàn không cải thiện được vòng 1.

    Theo chuyên gia bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ , bạn nên áp dụng phương pháp hiện đại giúp nâng vòng 1 chảy xệ nhanh chóng hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện. Tất cả các trường hợp chảy xệ đều được xử lý hiệu quả sau nâng vòng 1 chảy xệ với kết quả duy trì ổn đinh lâu dài.

    Tùy thuộc vào tình trạng vòng 1 chảy xệ của bạn, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn lựa chọn kĩ thuật nâng vòng 1 thích hợp:

    - Với trường hợp vòng 1 chảy xệ nhẹ: Bác sĩ chỉ can thiệp với vùng da vòng 1 bên ngoài, loại bỏ vùng da chùng thừa và kéo vòng 1 lên đúng vị trí ban đầu bởi phương pháp treo vòng 1 sa trễ.
    - Với trường hợp vòng 1 chảy xệ nặng và nhỏ: Bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng vòng 1 chảy xệ, sử dụng túi độn vòng 1 giúp bầu vòng 1 căng tròn, đầy đặn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)