3 kiểu chân mày ấn tượng bắt kịp xu hướng năm 2017

Thảo luận trong 'Chăm sóc da' bắt đầu bởi tamkate, 18/1/17.

  1. tamkate
    Offline

    tamkate Active Member

    Lông mày từ trước đến nay luôn được xem là nhân tố quan trọng trong việc tạo nên diện mạo của người phụ nữ. Không có một quy chuẩn về vẻ đẹp của lông mày nào là bất biến và mỗi ngày lại có thêm những xu hướng mới ra đời. Vậy năm 2017, mẫu chân mày nào sẽ lên ngôi?
    [​IMG]
    Khó có ai có thể phủ nhận vai trò của một hàng chân mày đẹp trên gương mặt của mỗi người. Hình dáng lông mày không chỉ làm cho gương mặt trở nên tươi tắn hơn mà còn giúp chúng ta che giấu được những khuyết điểm trên khuôn mặt. Chính vì thế, các chị em hãy cập nhật ngay các kiểu chân mày ấn tượng, đang “gây bão” trong cộng đồng phái đẹp Việt và lựa chọn cho mình dáng lông mày phù hợp, thời thường để bắt kịp với xu hướng năm 2017 nhé!

    Lông mày khói
    Xu hướng lông mày khói thực tế đã bắt đầu từ Hàn Quốc vào đầu năm 2016. Tuy nhiên, đến năm nay, kiểu chân mày này mới thực sự “bùng nổ” trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Các chuyên gia làm đẹp đã dự đoán đây là xu hướng lông mày nổi bật nhất trong năm 2017.
    Lông mày khói là kiểu lông mày trông vô cùng tự nhiên, có dáng hơi cong, khá rậm rạp, thậm chí còn hơi lộn xộn. Cặp chân mày này sẽ khiến ánh nhìn của bạn trở nên có chiều sâu hơn, mê hoặc hơn và mang một chút hơi hướng cổ điển. Chúng còn phảng phất đôi chút mạnh mẽ, cá tính trong ánh mắt, giúp đôi mắt trở nên có hồn hơn và làm cho gương mặt trở nên sắc nét hơn.
    Không quá hoàn hảo như một gương mặt được trang điểm và được tô vẽ tỉ mỉ, thế nhưng có thể chính sự tự nhiên và thiếu hoàn hảo đó của kiểu lông mày này lại mang đến nét đặc biệt, khác lạ và quyến rũ đến không ngờ.
    Với kiểu lông mày khói, chỉ cần một chút mascara cho đôi mắt thêm thu hút, một chút kem nền cho làn da sáng và mềm mịn, một chút son cho đôi môi hấp dẫn là bạn đã có một khuôn mặt tươi tắn và đầy lôi cuốn, hơn nữa lại trông hết sức tự nhiên, hòa vào xu hướng “trang điểm như không trang điểm”.
    [​IMG]

    Xem thêm: Đừng bỏ qua 5 kiểu lông mày giàu có

    Xem thêm: 5 kiểu lông mày nhận biết người tướng phú quý
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)